Anthony Zinno เป็นใคร ก่อนที่จะมาเป็นโป๊กเกอร์สตาร์

2024-09-12 02:53:52

อุตสาหกรรมโป๊กเกอร์ระดับโลกเต็มไปด้วยผู้เล่นมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในการเป็นเศรษฐีพันล้านหรือคว้าถ้วยรางวัลที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อุตสาหกรรมนี้ทำให้ความฝันหลายๆ อย่างเป็นจริง แต่ผู้เล่นโป๊กเกอร์แต่ละคนก็มีเส้นทางของตัวเอง ด้านล่างนี้คือเรื่องราวเกี่ยวกับ Anthony Zinno ดาวเด่นของโป๊กเกอร์ที่ทิ้งผลงานอันสำคัญไว้ให้กับโลกโป๊กเกอร์ ตรวจสอบข่าวโป๊กเกอร์ล่าสุดเพื่อไม่พลาดดาวเด่นโป๊กเกอร์คนใหม่

Anthony Zinno ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชาวอเมริกันเกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 1981 ในเมืองแครนสตัน รัฐโรดไอแลนด์ การชนะรางวัลใหญ่ที่สุดในอาชีพโป๊กเกอร์ของเขาคือแชมป์ WPT 3 สมัยและสร้อยข้อมือ WSOP 2 เส้น

ในกรณีส่วนใหญ่ ผู้เล่นยอดนิยมอยู่ในกลุ่มที่ไม่มีอะไรเหมือนกันกับอุตสาหกรรมโป๊กเกอร์ ก่อนที่โป๊กเกอร์จะประสบความสำเร็จ Zinno ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น เขาเป็นวิศวกรเคมี (Worcester Polytechnic Institute) และทนายความ (Suffolk University Law School ในบอสตัน)

Anthony Zinno เริ่มเส้นทางอาชีพโป๊กเกอร์ในปี 2008 เมื่อเขาได้อันดับที่ 205 ในรายการ WSOP Main Event และเงินรางวัลแรกของเขาคือ $38,600 ในเวลาไม่กี่ปี ในปี 2013 เขาได้เข้าร่วม WPT และได้รับตำแหน่ง WPT เป็นครั้งแรก เงินรางวัล $825,099 ทำให้เขาต้องเอาชนะผู้เล่นอีก 1,189 คนและ Vanessa Selbst ผู้โด่งดัง

ความสำเร็จอันเหลือเชื่อในปี 2015

ปี 2015 กลายเป็นปีที่สำคัญที่สุดในอาชีพโป๊กเกอร์ของเขา ดาวเด่นโป๊กเกอร์ชื่อดังอย่าง Anthony Zinno คว้าตำแหน่ง WPT ไปได้ 2 ครั้ง จำนวนครั้งที่เขารับเงินรางวัลในรายการ WSOP ปี 2015 ทั้งหมดคือ 5 ครั้ง และทุกครั้งเขาก็ได้เข้ารอบสุดท้าย นอกจากนี้ ปีนี้ยังทำให้เขาได้รับสร้อยข้อมือ WSOP เป็นครั้งแรกด้วยเงินรางวัล $25,000 High Roller Pot-Limit Omaha

หลังจากชัยชนะครั้งใหญ่ครั้งนี้ ไมค์ เซ็กซ์ตัน นักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพชาวอเมริกันและผู้เขียนหนังสือขายดีเรื่อง “Life’s Gamble” ได้แสดงความเห็นบน Twitter ว่า “สนุกไปกับมัน การครองอำนาจของคุณสิ้นสุดลงแล้ว”

ในเดือนมีนาคม 2015 แอนโธนี่ได้รับรางวัล $1,015,860 ในเกม $10,000 No-Limit Hold’em ของ LA Poker Classic (WPT)

เงินรางวัลรวมของแอนโธนี่ ซินโนในปี 2015 คือ 5 ล้านเหรียญ

แอนโธนี่ ซินโน ชนะรางวัลใหญ่ที่สุดในปี 2021

แอนโธนี่ ซินโน ดาวเด่นของวงการโป๊กเกอร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อเล่นว่าแอนต์ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ยังคงทำงานในวงการนี้ ตำนานโป๊กเกอร์บางคนหายตัวไป ทำให้แฟนๆ ไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน แต่ซินโนยังคงบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่และคว้ารางวัลใหญ่มาได้

เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่มีเป้าหมายและทำงานหนัก

มูลค่าสุทธิของ Zinno เท่าไหร่

ตามการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันของเขาในการแข่งขันโป๊กเกอร์ต่างๆ มูลค่าสุทธิของเขาเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงปี 2020-2021 เห็นได้ชัดว่าแฟนๆ สามารถเดามูลค่าสุทธิที่แน่นอนของ Anthony Zinno ได้เท่านั้น แต่มีข้อมูลว่าตัวเลขนี้เพิ่มขึ้นเป็น 1-5 ล้านเหรียญในปี 2021 แล้ว

ชีวิตสาธารณะของ Anthony Zinno

แพลตฟอร์มโซเชียลยอดนิยมอย่าง Instagram ไม่ค่อยได้รับความนิยมจากผู้เล่นโป๊กเกอร์ชื่อดังมากนัก วิธีเดียวที่จะหาข่าวเกี่ยวกับผู้เล่นมืออาชีพและการอัปเดตของอุตสาหกรรมได้คือข่าววงการกีฬาโป๊กเกอร์

Zinno มีเพจ Instagram แต่มีการโพสต์วิดีโอล่าสุดสองวิดีโอเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 ปัจจุบัน Instagram ของ Anthony Zinno ไม่ได้ใช้งานเป็นเพจ Twitter เช่นกัน ทวีตล่าสุดถูกโพสต์เมื่อเกือบหนึ่งปีก่อนในเดือนพฤศจิกายน 2020

เขาแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง ชีวิตทางสังคม และอุตสาหกรรมโป๊กเกอร์

ขณะนี้กิจกรรมของ Anthony Zinno บนโซเชียลเน็ตเวิร์กถูกระงับแล้ว แต่แฟน ๆ หวังว่าพวกเขาจะได้พบเขาในเร็ว ๆ นี้

Tags: